Khóa học Quản trị rủi ro pháp lý doanh nghiệp

Khóa học Quản trị rủi ro pháp lý doanh nghiệp

0(0 Ratings)
Đã đăng ký:0

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học “Quản Trị Rủi Ro Pháp Lý Doanh Nghiệp” là một chương trình đào tạo chuyên sâu, nhằm cung cấp kiến thức pháp lý và kỹ năng cần thiết để hiểu và quản lý các rủi ro pháp lý kinh doanh có thể tồn tại trong hiện nay.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự toàn cầu hóa, doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức pháp lý từ các quy định mới, thay đổi chính sách, đến các tranh chấp pháp lý. Khóa học này sẽ giúp các nhà quản trị, luật sư và chuyên viên pháp lý có kiến thức cơ bản và sâu rộng về cách đối phó với các vấn đề pháp lý phức tạp mà doanh nghiệp có thể gặp phải.
Quản trị rủi ro pháp lý là Khóa học chứa đựng rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động kinh doanh. Từ đó sẽ giúp cho các học viên, các doanh nghiệp, cá nhân hiểu và nắm bắt được các rủi ro pháp lý có thể xảy ra trong doanh nghiệp và trong hoạt động kinh doanh của mình.

Nội dung của khóa học bao gồm những chuyên đề quan trọng như:

  1. QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ TRONG QUẢN TRỊ NỘI BỘ VÀ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP.
  2. QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ VỀ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ TRONG DOANH NGHIỆP
  3. RỦI RO PHÁP LÝ LIÊN QUAN ĐẾN NHÂN SỰ (NGƯỜI LAO ĐỘNG)
  4. QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ VỀ HỢP ĐỒNG TRONG DOANH NGHIỆP

Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được

• Cung cấp một bức tranh toàn cảnh về pháp lý doanh nghiệp;
• Nhận diện các rủi ro thường gặp trong các lĩnh vực như: Quản trị, điều hành nội bộ, lao động, hợp đồng, sở hữu trí tuệ, thuế và tài chính…;
• Xử lý khi có tranh chấp xảy ra trong doanh nghiệp;
• Các lưu ý, kinh nghiệm thực tế;

Khóa học sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia pháp lý hàng đầu tại BBIAR, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để học viên có thể áp dụng kiến thức ngay trong công việc hàng ngày của mình. Đồng thời, môi trường học tập tích cực và sự tương tác giữa các học viên và hỗ trợ học viên liên tục cũng là điểm đặc biệt giúp tăng cường hiệu quả của quá trình học tập.

Phương pháp đào tạo:
Khóa học sử dụng phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, bao gồm các bài giảng, tình huống thực tế, và các bài tập thực hành giúp học viên nắm vững kiến thức và áp dụng hiệu quả vào công việc.

Đôi ngũ giảng viên:

Là một đơn vị trực thuộc Trung tâm Trọng tài Thương mại Quốc tế Bigboss (BBIAC), Viện nghiên cứu trọng tài và đào tạo pháp lý Bigboss (BBIAR) có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tranh chấp kinh doanh, thương mại, có đội ngũ Trọng tài viên – Luật sư – Chuyên gia là những người am hiểu sâu rộng về pháp lý doanh nghiệp.

Vì vậy, các kiến thức được truyền đạt không dừng lại ở lý luận, mà tập trung vào các nghiệp vụ thực tế một chủ doanh nghiệp, CEO hay một một chuyên viên pháp chế doanh nghiệp cần có. Giảng viên huấn luyện là những chuyên gia công tác ở cả vai trò Trọng tài viên, Luật sư/Pháp chế doanh nghiệp trong nhiều năm, am hiểu tường tận và sâu sắc về các vấn đề pháp lý trong quá trình vận hành của một doanh nghiệp.

Show More

Tôi sẽ học gì?

  • Cung cấp một bức tranh toàn cảnh về pháp lý doanh nghiệp;
  • Nhận diện các rủi ro thường gặp trong các lĩnh vực như: Quản trị, điều hành nội bộ, lao động, hợp đồng, sở hữu trí tuệ, thuế và tài chính…;
  • Xử lý khi có tranh chấp xảy ra trong doanh nghiệp;
  • Các lưu ý, kinh nghiệm thực tế;

Chương trình giảng dạy

Chủ đề 1: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ TRONG QUẢN TRỊ NỘI BỘ VÀ ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP
Trong quá trình kinh doanh thương mại, bên cạnh các tranh chấp hợp đồng, lao động, tranh chấp với bên thứ ba…. doanh nghiệp còn phải đối mặt với những tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh từ trong nội bộ, từ vấn đề quản trị doanh nghiệp.

Chủ đề 2: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ VỀ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
1. Doanh nghiệp thường sở hữu những quyền sở hữu trí tuệ nào? 2. Các rủi ro thường gặp 3. Doanh nghiệp cần làm gì

Chủ đề 3: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ VỀ NHÂN SỰ (LAO ĐỘNG)
1. Rủi ro về quản lý nhân sự 2. Rủi ro về xây dựng nội quy 3. Rủi ro trong xử lý kỷ luật “sa thải”

Chủ đề 4: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ VỀ HỢP ĐỒNG TRONG DOANH NGHIỆP
1. Hình thức và nội dung của hợp đồng 2. Một số rủi ro thường gặp trong hợp đồng 3. Một số điều khoản bất lợi khi giao kết hợp đồng với đối tác và khách hàng

Chủ đề 5: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ KẾ TOÁN THUẾ

CHỦ ĐỀ 6: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG

Đánh giá & Nhận xét của Học viên

No Review Yet
No Review Yet
4,990,000 9,900,000

Khoá học phù hợp với

  • Dành cho các bạn chủ doanh nghiệp
  • CEO
  • Quản lý cấp cao
Hotline Tư vấn:
Email Tư vấn:
Khoá học nổi bật
.
.
Scroll to Top

Post documents

TIÊU ĐỀ BÀI ĐĂNG
NỘI DUNG BÀI ĐĂNG
tải tệp lên (chỉ pdf)
Maximum file size: 512 MB